ค้นหาบล็อกนี้

วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2566

ประโยคบอกรัก I Love You

 I’m yours. ฉันเป็นของคุณ

You melt my heart. เธอทำให้ใจฉันละลาย

I’m hooked on you. ฉันถอนตัวจากคุณไม่ได้แล้ว (ตกหลุมรักชนิดถอนตัวไม่ขึ้น)

I’m totally into you. ฉันหลงรักคุณหัวปักหัวปำ

You make my heart skip a beat. คุณทำให้หัวใจฉันเต้นไม่เป็นจังหวะ

you fill my heart with love.คุณมาเติมเต็มหัวใจของฉันด้วยความรัก

You are the one. คุณคือคนนั้น ก็คือ คนนั้น

You are the one and only. คุณคือคน ๆ นั้น และคนเดียวเท่านั้น

You’re my happiness. เธอเป็นความสุขของฉัน

You are the missing piece. เธอคือส่วนที่ขาด คือชีวิตที่ขาด (เพลง มอส ปฏิภาณ ลอยมาเลย)

I feel lucky to have you by my side.ฉันโชคดีจังที่มีคุณอยู่ข้าง ๆ

You’re the light of my life.คุณคือแสงสว่างในชีวิตของฉัน

You rock my world. คือคุณมาทำให้โลกของฉันสั่นสะเทือน 

I’m totally fallen for you.ตกหลุมรักคุณแล้วจริง ๆ

In my love I always have you.ในความรักของฉันมีเธอเสมอ 

I adore you.ผมรักคุณ

I love you. ฉันรักคุณ






ไม่มีความคิดเห็น: