ค้นหาบล็อกนี้

วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Sad พูดยังไงบ้าง

วันนี้เราจะมาสอนวิธีบอกว่าตัวคุณเองกำลังเศร้าอยู่จะพูดอย่างไรได้บ้างนอกจาก Sad
let's check it out มาดูกัน
I feel blue.  ฉันรู้สึกเศร้า
I am fed up. ฉันเบื่อ
I am feeling down. ฉันรู้สึกท้อแท้
I am down in the dumps.ฉันรู้สึกแย่
I feel gloomy.ฉันรู้สึกหดหู่
You look  miserable.คุณดูเศร้า ๆ นะ
You look depressed. คุณดูหดหู่จัง

ได้ตัวอย่างไปแล้วก็อย่าลืมไปฝึกพูดกันด้วยนะจ๊ะ




ไม่มีความคิดเห็น: